4/28/2010

Lee Nguyen offered for new stadium

15g 1-4 this afternoon 2010, official star Lee Nguyen started training with new teammates on the field B. Binh Duong Dau Go.

Lee Nguyen arrived at the earliest of players B. Binh Duong and immediate attention from the audience of about 50 curious to see yard Vietnamese American midfielder is the first set.

Do not just watch and comment phase each exquisite touch the ball or fails to definitely cover of Lee Nguyen, many fans also to ask a group photo before and after training.

[Image]
Lee Nguyễn (phải) trong bài tập phối hợp với bóng

Lee Nguyễn muốn áo số 24 ưa thích tại B.Bình Dương như khi từng khoác áo CLB PSV Eindhoven (Hà Lan) và HAGL. Tuy nhiên, do hậu vệ Châu Phong Hòa đã mặc số áo trên nên tiền vệ người Mỹ gốc Việt này quyết định chọn số áo ngược lại là 42.

Do CLB B.Bình Dương chỉ in áo đến số 40 nên Lee Nguyễn tạm thời ra sân tập với áo số 27 vào chiều nay trước khi được cấp áo đúng số 42 đã chọn.

Không chỉ hòa nhập khá nhanh với các đồng đội mới trong buổi tập nhẹ kéo dài khoảng 1 giờ, Lee Nguyễn còn chủ động đến từng thành viên quan trọng của đội bóng để nói chuyện làm quen.

[Image]

Lee nguyễn tập cùng trung vệ Chí Công

Sự quan tâm của Lee Nguyễn còn đến từ giới truyền thông khi nhiều báo đài cũng đến ghi nhận buổi tập đầu tiên của anh.

Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình Bình Dương về lý do chọn CLB B.Bình Dương, Lee Nguyễn nói rằng anh muốn được thi đấu tại VN và đây là CLB có nhiều cầu thủ giỏi để anh được chơi bóng và học hỏi.

[Image]
Lee Nguyễn trong màu áo Bình Dương

Do không được thi đấu trong thời gian qua nên thể lực của Lee Nguyễn cũng là vấn đề được giới truyền thông quan tâm.

Trả lời về chuyện này, Lee Nguyễn tự tin: “Tôi vẫn duy trì được thể lực trong thời gian qua do được tập nhờ tại CLB TP.HCM. Còn bây giờ, tôi đang cố gắng hòa nhập càng nhanh càng tốt vào môi trường mới để có thể ra sân thi đấu tốt ở giai đoạn hai V-League 2010”.



No comments:

Post a Comment