4/28/2010

Lee Nguyễn to Bình Dương

Overseas Vietnamese American player ever in the mountainous city noise was parked Pacific ports. Thus, in V-League second phase, Lee Nguyen will work closely with the new team in the land Player.

Talking about the future of their children, said Nguyen Hong Products - Lee Nguyen's father - once exclaimed: "I would like to do with the club is good discipline and play-oriented techniques."

Trong khi đó, Lee Nguyễn khi rời HAGL chờ tìm về CLB mới, đã nói: “Vấn đề của tôi là ngoài đội bóng hợp lối chơi, còn phải hợp với HLV nữa. Theo tôi thì đây cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng”.

Thực chất thì chuyện ồn ào của Lee Nguyễn ở HAGL đã từng là một scandal không tốt cho cầu thủ này lẫn đội bóng. Nó là mâu thuẫn giữa Lee và HLV mới Kiatisak, mà CLB phải trảm Lee vì tôn trọng chuyên môn của Kiatisak.

Lee Nguyễn rời HAGL mang theo nhiều bức xúc ở nơi mà anh được ông bầu chiều chuộng đưa về, nhưng cỗ máy hoạt động ở đội bóng và ở những con người trên sân lại không đồng bộ với nhau. Nơi đấy, Lee từng được trao chiếc băng đội trưởng, nhưng không có nghĩa Lee được đòi hỏi việc anh phải được ra sân và làm khó cho HLV.

Về với Bình Dương, Lee sẽ phải bắt đầu từ đầu. Đầu tiên là đón nhận những cái nhìn của đồng đội với một cầu thủ mới lương cao ngất ngưởng. Kế đến là việc khẳng định vị trí mà ở Bình Dương bây giờ rõ ràng đang thiếu một cầu thủ vừa có thể làm bóng, vừa chơi hộ công rất tốt.

Ở Lee từng được khen là cầu thủ rất chuyên nghiệp từ phía HAGL, nhưng việc anh đi khỏi đấy lại cũng bị chính lãnh đạo đội này phê phán là… không chuyên nghiệp. Ở đây rõ ràng phần chuyên với không chuyên còn được xét đoán từ chuyện cơm lành canh ngọt và ngược lại.

Dù sao thì nhiều người vẫn nói rằng, ở đất Thủ lành hơn ở phố núi, do ở đấy không có thế lực từ các cầu thủ Thái mà dứt khoát là ông chủ của họ không thể đụng vào cầu thủ Thái cùng những mối quan hệ làm ăn bên Thái.

Nếu Lee Nguyễn thực sự chuyên nghiệp như ngày đầu anh về phố núi thì ở Bình Dương sẽ tốt cho anh hơn.

Vấn đề còn lại là, Lee phải chứng minh khả năng hòa nhập của mình.

Chờ giai đoạn 2 với hình ảnh mới của Lee.

No comments:

Post a Comment